HumanSoft ฮิวแมนซอฟท์ โปรแกรมบริหารงานทรัพยากรบุคคล แบบครบวงจร สำหรับ HR ยุคใหม่ (ตามขนาดพนักงาน)

banner

ข้อมูลบริการ

  • การเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพธุรกิจ
-
-

รายละเอียดบริการ

รายละเอียดบริการ

ระยะเวลาการให้บริการ :  12  เดือน 

 

วัตถุประสงค์

     ระบบและทีมงานของฮิวแมนซอฟท์ มีอยู่เพื่อช่วยและสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ในประเทศไทย ให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารทรัพยากรบุคคลของบริษัท/กิจการของตนเองได้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งผลักดันส่งเสริมให้สามารถสร้างรากฐานการบริหารธุรกิจให้แข็งแรง ผ่านการบริหารทรัพยากรบุคคล นำไปสู่การเพิ่มศักยภาพการแข่งขันที่ดีขึ้นในระยะยาว

 

ขอบเขตการให้บริการ 

  • ดำเนินการให้คำแนะนำและคำปรึกษาการใช้งานระบบฮิวแมนซอฟท์ ซึ่งจะพิจารณาจากขนาดของบริษัท/กิจการ หรือจำนวนพนักงาน ประเภทของธุรกิจ และกิจกรรมของฝ่ายบริหารหรือฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่ดำเนินการอยู่ในบริษัท/กิจการ
  • ดำเนินการช่วยจัดเตรียมข้อมูลของบริษัท/กิจการ สำหรับนำขึ้นใช้งานระบบ (Onboarding) พร้อมทั้งสอนการใช้งานระบบให้แก่บุคลากรที่เกี่ยวข้องของบริษัท
  • ดำเนินการดูแลพื้นที่ (Hosting) ในการใช้งานระบบ ครอบคลุมระยะเวลาที่ให้บริการ
  • ดำเนินการดูแลระบบให้ใช้งานได้ดี ครอบคลุมระยะเวลาที่ให้บริการ
  • ดำเนินการให้บริการหลังการขาย เช่น คำถาม-ตอบที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบ หรือการดำเนินกิจกรรมของฝ่ายทรัพยากรบุคคล ผ่านช่องทาง Call และ Chat Center

 

บริการนี้เหมาะสำหรับ

    ผู้ประกอบการ SMEs (ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม) หรือมีขนาดตั้งแต่ 26 คน - 250 คน ที่ต้องการโปรแกรมระบบบริหารทรัพยากรบุคคล และการทำงาน 

 

คำแนะนำผลิตภัณฑ์/รายละเอียดของบริการ

      โปรแกรมบริหารงานทรัพยากรบุคคล แบบครบวงจรสำหรับ HR ยุคใหม่

      โปรแกรมหรือระบบที่จะช่วยให้เจ้าของกิจการหรือฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริหารงานได้อย่างมืออาชีพ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน แบบ Real Time มาพร้อมกับระบบ Payroll อัตโนมัติ จัดการได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยากๆ เช่น การบันทึกเวลาเข้า – ออกงาน คำนวณเงินเดือน ค่าจ้าง โบนัส เงินเพิ่มหรือเงินหักต่างๆ ประเมินพนักงาน ภาษี ณ ที่จ่าย ประกันสังคม ไปจนถึงการออกรายงานส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งระบบสำหรับพนักงานในบริษัทหรือองค์กร ที่จะสามารถให้พนักงานกรอกข้อมูลหรือขอข้อมูลด้วยตนเองผ่านระบบได้ (Self-Service Platform) โดยมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายและยืดหยุ่น สะดวกใช้งานง่าย ได้ข้อมูลที่แม่นยำ ปลอดภัย รองรับการใช้งานได้ถึง 3 ช่องทาง ประกอบด้วย Web Application, Mobile Application และ Line Application 

      แถมยังมีการพัฒนาโปรแกรมเป็นเทคโนโลยีตามปัจจุบันอยู่เสมอ พร้อมทั้งพัฒนาเครื่องมือ (Feature) ใหม่ๆ เสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทีมงาน Trainer ที่ให้คำปรึกษา สอนการใช้งานระบบ รวมถึงช่วยในการจัดเตรียมข้อมูลขึ้นใช้งานระบบ และ ทีมงาน Customer Support คอยช่วยเหลือในทุกๆ ปัญหาการใช้งาน เหมาะสำหรับทุกระดับองค์กร ทำให้คุณบริหารบุคลากรได้ดีขึ้น เร็วขึ้น ทำให้มีเวลาเพิ่มขึ้นและ สามารถต่อยอดธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

 

สิ่งที่ผู้ใช้บริการได้รับ

  • Training การใช้งานระบบ*
  • ให้คำปรึกษาและช่วย HR ของ SME นำเข้าข้อมูลในระบบ
  • Call Center และ Chat Center บริการตอบคำถาม และให้คำแนะนำ 7 วัน/สัปดาห์ ในช่วงเวลาทำการ 08.00 - 18.30 น.

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 06 2616 0999 หรือ 0 2105 4778 ต่อ 4000 อีเมล bds.xtend66@gmail.com

 

คำค้น (Keyword)

HRยุคใหม่ ระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและการทำงานสำหรับSMEs ประเมินพนักงาน คำนวเงินเดือนค่าจ้างโบนัส ประกันสังคม

สาขาที่ให้บริการ

สำนักงานใหญ่

ข้อมูลในการติดต่อ

คะแนน 5/5


บริการเข้าร่วม

การโอนสิทธิชำระค่าบริการ
ระบบบริการ

฿27,713 - ฿76,933

เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME

กิจกรรมที่เข้าร่วม

การบริหารจัดการ การเพิ่มประสิทธิภาพและผลิตภาพ

วันที่ยื่นข้อเสนอ :

06 พ.ย. 2566, 12:00 - 30 พ.ย. 2567, 17:00

รีวิวจากผู้ประกอบการ

คะแนน

5

ผู้ให้บริการทางธุรกิจ

logo
มูลนิธิเพื่อสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม

โทรศัพท์มือถือ :

0641579663

โทรศัพท์อื่นๆ :

02 105 4778 ต่อ 2001, 3012

อีเมล :

info@ismed.or.th

เว็บไซต์ :

www.ismed.or.th

ที่อยู่ :

99 หมู่ 18 ถนนป๋วย อึ๊งภากรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมสาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว