1. รายละเอียดบริการ
ชื่องาน: THAILAND SHOPPING FESTIVAL @ MUMBAI,INDIA
ประเภทของงาน: การพัฒนาช่องทางการจำหน่ายและการตลาด
กำหนดการจัดงาน วันที่ 2-5 สิงหาคม 2567
สถานที่จัดงาน World Trade Center, Mumbai, India
2. ความเป็นมาของงานแสดงสินค้า THAILAND SHOPPING FESTIVAL @ MUMBAI,INDIA เป็นงานที่จัดแสดงสินค้าและวัฒนธรรมไทย มีการจัดงานตั้งแต่ปี 2015 โดยจัดมาเป็นเวลามากกว่า 9 ปี ทำให้เป็นที่รู้จักของคนอินเดีย และจัดในสถานที่ๆเป็นใจกลางเมืองมุมไบ ซึ่งเป็นเมืองเศรฐกิจของอินเดีย โดยจะเป็นงานที่นำเสนอสินค้าไทยทั้งในรูปแบบของ B2B และ B2C
3. กลุ่มเป้าหมายผู้ออกบูธ
1. กลุ่มผู้ประกอบการ SME ไทย ที่ต้องการเปิดตลาดสินค้าไทยในตลาดอินเดีย
2. กลุ่มผู้ประกอบการ SME ไทย ที่ต้องการศึกษาตลาดและความเป็นไปได้ของสินค้าในตลาดอินเดีย
3. กลุ่มผู้ประกอบการ SME ไทย ที่ต้องการขยายตลาดและและแนะนำสินค้าใหม่ในตลาดอินเดีย
4. เป็นผู้ประกอบการ SME ไทย ในกลุ่ม อาหารแปรรูป เครื่องประทินผิว สมุนไพร สปาไทย เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ
หัตถกรรมของไทย และของใช้ของตกแต่งบ้าน
4. กลุ่มเป้าหมายของผู้เข้าชมงานแสดงสินค้า
1. ผู้บริโภคชาวอินเดีย
2. Buyer ชาวอินเดีย
3. ชาวอินเดียที่ต้องการศึกษาในเรื่องสินค้าและวัฒนธรรม Soft Power ของไทย
4. กลุ่มผู้ประกอบการ SME อินเดีย ที่ชอบสินค้าไทย ต้องการนำสินค้าไทยไปจำหน่าย (ซื้อมาขายไป)
5. วัตถุประสงค์การจัดงาน
1. เพื่อยกระดับภาพลักษณ์สินค้าและบริการของไทยในตลาดอินเดีย
2. เพื่อเสริมสร้างความชื่นชอบในความเป็นไทยแก่ตลาดอินเดียอย่างต่อเนื่อง
3. เพื่อผลักดันและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการไทยในเมืองเศรษฐกิจของอินเดีย
4. เพื่อรณรงค์ Soft Power ของไทยในตลาดอินเดีย
6. กิจกรรมในงาน
1. จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการ
2. การแสดงวัฒนธรรมไทย
3. จับคู่ธุรกิจ
4. การแสดงการทำอาหารไทยและการนวดสปาไทย
7. กลุ่มผู้แสดงสินค้าในงาน
1. กลุ่มอาหารแปรรูป
2. กลุ่มเครื่องประทินผิว สมุนไพร สินค้าสปาไทย
3. กลุ่มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย
4. กลุ่มเครื่องประดับ
5. กลุ่มหัตถกรรมของไทย
6. กลุ่มของใช้ของตกแต่งบ้าน
8. สถานที่จัดงาน ณ เมือง มุมไบ อินเดีย
เมืองมุมไบเป็นเมืองเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย ซึ่งในขณะนี้เป็นเมืองที่มีมหาเศรษฐีพันล้านดอลล่าร์มากที่สุดในเอเชีย เป็นเมืองแห่งการค้าและการลงทุนของอินเดีย มีประชาการที่มีกำลังซื้อมากที่สุดในอินเดีย รวามทั้งเป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดสำหรับท่าเรือทะเลด้านตะวันตกของประเทศ สามารถเชื่องโยงประเทศในกลุ่มประเทศอาหรับ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญของประเทศอินเดีย
9.ประสบการณ์การจัดงานที่ผ่านมาชื่อผู้จัดงาน คือ Jivesh Sachdev Introduction Trade Shows ที่อยู่ 115, Morya Estate, New Link Road, Andheri West, Mumbai 400 053 India จัดงาน THAILAND SHOPPING FESTIVAL @ MUMBAI,INDIA มาแล้ว 7 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน โดยมีรายละเอียดการจัดงาน ดังนี้
ปี 20151.มีคนเข้าเยี่ยมชมงาน 41,500 คน 2.ยอดขายและยอดการสั่งซื้อ 60 ล้านบาท3.จำนวนผู้ประกอบการออกบูธ 43 ราย ปี 20161.มีคนเข้าเยี่ยมชมงาน 42,000 คน 2.ยอดขายและยอดการสั่งซื้อ 65 ล้านบาท3.จำนวนผู้ประกอบการออกบูธ 45 รายปี 20171.มีคนเข้าเยี่ยมชมงาน 60,000 คน 2.ยอดขายและยอดการสั่งซื้อ 70 ล้านบาท3.จำนวนผู้ประกอบการออกบูธ 45 รายปี 20181.มีคนเข้าเยี่ยมชมงาน 61,000 คน 2.ยอดขายและยอดการสั่งซื้อ 68 ล้านบาท3.จำนวนผู้ประกอบการออกบูธ 45 รายปี 20191.มีคนเข้าเยี่ยมชมงาน 60,500 คน 2.ยอดขายและยอดการสั่งซื้อ 72 ล้านบาท3.จำนวนผู้ประกอบการออกบูธ 45 รายปี 20201.มีคนเข้าเยี่ยมชมงาน 60,000คน 2.ยอดขายและยอดการสั่งซื้อ 75 ล้านบาท3.จำนวนผู้ประกอบการออกบูธ 45 รายปี 2021 =virus
ปี 2022 =virusปี 20231.มีคนเข้าเยี่ยมชมงาน 50,000 คน 2.ยอดขายและยอดการสั่งซื้อ 70 ล้านบาท3.จำนวนผู้ประกอบการออกบูธ 46 รายในปี 2024 คาดว่าจะมีผู้ประกอบการร่วมออกบูธ 46 บูธ และมียอดขายและการสั่งซื้อประมาณ 50,000 บาท
10. ค่าใช้จ่ายเฉพาะคูหาดังนี้ (ราคานี้ยังไม่รวมค่าที่พัก อาหารและค่าเดินทาง )
1. ขนาดคูหา 9 ตารางเมตร 52,500 บาท (รวมภาษีและภาษีขาย)
2. ขนาดคูหา 9 ตารางเมตร(หัวมุม) 55,300 บาท (รวมภาษีและภาษีขาย)
3. ขนาดคูหา 12 ตารางเมตร 67,900 บาท (รวมภาษีและภาษีขาย)
11. สิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับ
1. คูหาจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า ขนาด 9 ตารางเมตร และขนาด 12 ตารางเมตร
2. กิจกรรม การประชาสัมพันธ์ทั้งในส่วน Online และ Offline,Banner,Cutout
3. กิจกรรมการจัดคู่เจรจาธุรกิจ
12. คุณสมบัติผู้ประกอบการ
1. สินค้าและบริการที่นำมาเข้าร่วมต้องไม่ผิดกฎหมาย และไม่เคยมีประวัติเสียหาย ไม่ลอกเลียนแบบสินค้าหรือลอกเลียนตราสินค้าของผู้อื่น ไม่เป็นสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์หรือละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา และไม่เป็นสินค้าหรือบริการที่ขัดต่อหลักศีลธรรมและจริยธรรม
2. สินค้าและบริการ ต้องได้รับเครื่องหมาย หนังสือรับรองคุณภาพและมาตรฐาน เช่น อย. HACCP, มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน(มผช.) , มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(มอก.), IFROM ฯลฯ และมาตรฐานที่ประเทศเป้าหมายกำหนด
3. กรณีบริษัทของผู้ประกอบการไม่ได้ทำการผลิตเอง ต้องมีการรับรองได้ว่าเป็นสินค้าที่ได้รับอนุญาตจากผู้ผลิตแล้ว
สนใจติดต่อณิชาภา อุรุวงศ์064-1579663สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED)
เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME
โทรศัพท์มือถือ :
0641579663
โทรศัพท์อื่นๆ :
02 105 4778 ต่อ 2001, 3012
อีเมล :
info@ismed.or.th
เว็บไซต์ :
www.ismed.or.th
ที่อยู่ :
99 หมู่ 18 ถนนป๋วย อึ๊งภากรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมสาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว