กำหนดการจัดงาน 18 – 20 กันยายน 2568 (ระยะเวลา : 3 วัน)
สถานที่จัดงาน IMPACT Hall 7
ผู้จัดงาน บริษัท เพนกวินเอ็กซ์ จำกัด
ลักษณะงาน การจัดแสดงงานเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ด้านการจัดการและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจร้านอาหาร
กลุ่มเป้าหมายของผู้เข้าชมงานแสดงสินค้า
- เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร
- Chain ร้านอาหาร
- SMEs
- ธุรกิจโรงแรม
- นักลงทุน
- ตัวแทนจำหน่าย
- เจ้าของแฟรนไชส์
วัตถุประสงค์
- เพื่อส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจร้านอาหาร ช่วยผู้ประกอบการรายย่อยหรือ SMEs เข้าถึงเทคโนโลยีและแนวคิดนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ
- เพื่อสร้างพื้นที่การเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านการจัดสัมมนาและการพูดคุยจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
- เพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายผู้ประกอบการร้านอาหารกับกลุ่มผู้พัฒนาและ/หรือผู้ให้บริการเทคโนโลยี โดยการนำเสนอเครื่องมือและโซลูชันที่ช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน
รายละเอียดบริการ
Restaurant Technology Expo 2025 งานแฟร์และสัมมนาด้านการจัดการและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการ สินค้า เทคโนโลยี แพลตฟอร์มการให้บริการต่าง ๆ โดยในงานมีวิทยากรมากกว่า 20 ท่าน มาให้ความรู้แบบจัดเต็ม จากเหล่าตัวจริงในวงการธุรกิจ ร้านอาหาร และเทคโนโลยี แถวหน้าของเมืองไทย เเละบูธแสดงสินค้าและบริการด้านการจัดการร้านอาหารจากบริษัทชั้นนำกว่า 200 บูธ ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีสำหรับร้านอาหาร, อุปกรณ์ครัวสำหรับร้านอาหาร, เครื่องมือด้านการตลาด, ซัพพลายเออร์, เทคโนโลยีด้านการเงิน และธุรกิจแฟรนไชส์ อาทิเช่น เบทาโก Lineman wongnai เป็นต้น จึงเกิดการจับคู่และการเจรจาธุรกิจ และสามารถนำองค์ความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในธุรกิจของตนเองให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไฮไลท์สุดพิเศษ ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “ตัวอย่างร้านอาหารแห่งอนาคต” พร้อมสัมผัสประสบกาณณ์จริงที่จะรวบรวมเทคโนโลยีต่าง ๆ มารวมไว้ในร้านเดียว
ประเภทธุรกิจที่มาร่วม
- Restaurant Technologies - Robot, Self-Service, Self-Ordering, Automated Machines, IoT (Internet of Things), Smart Kitchen Solutions, Integration, Fulfillment
- Marketing and IT Technologies - POS, CRM System and Management, AI-Driven Customer Personalization, Booking and Queuing Management, Branding, Membership Management, Omnichannel marketing platform, Ecommerce Website, Ecommerce Software, Digital Commerce Solutions, Marketplace Management, Social Commerce, Social Listening, Performance Marketing, Digital Marketing Agency, Marketing Analytics, Online Store Development, Social Media Marketing, Community Management, Influencer Management
- Food Technology & Food Supplier - Raw Materials, Processed Food, Plant-based Product, Food Innovation, OEM, Beverage
- Food Safety & Waste Solution - Composters, Marinated Product, Preserved Product, Recycling Product
- Cafe Solution - Coffee-related, Tea-related, Bakery material and equipment
- Restaurant Services - Restaurant Design, Furniture, Construction, Monitors, Consulting Service
- Restaurant Equipment - Kitchenware, Electrical Appliance, Utensils, Machinery, Packaging
- Finance Technology - Smart Payment Solutions
- Logistics & Labour - Delivery platforms and Applications, Delivery services Foreign and Local Labour Sourcing
ประสบการณ์ในการจัดงาน
งาน Restaurant Technology จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2023 และผู้ดำเนินโครงการมีการดำเนินการจัดงานทุกปี ปีละ 1 ครั้ง Restech เป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีร้านอาหาร, เทคโนโลยีการตลาดและการเงินต่างๆ, อุปกรณ์ที่ใช้ในร้านอาหาร, วัตถุดิบ, ซัพพลายเออร์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารแบบครบวงจร รวมทั้งยังมีการจัด workshop และสัมมนาในงาน เพื่อให้ความรู้กับผู้ประกอบการร้านอาหารในการเพิ่มศักยภาพของธุรกิจในด้านต่างๆ รวมถึงการนำเอาเทคโนโลยีไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโต โดยในปี 2023 มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานรวมกว่า 110+ บริษัท มีผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด 7,100+ คน ซึ่งมีเจ้าของธุรกิจร้านอาหารคิดเป็นสัดส่วน 45% ของผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด และในส่วนของปี 2024 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานทั้งหมด 120+ บริษัท มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน ซึ่งมีเจ้าของธุรกิจร้านอาหารคิดเป็นสัดส่วน 50% ของผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด โดยงานนี้สามารถสร้างมูลค่าการซื้อขายที่ผ่านมาอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาทในปี 2023 และ ประมาณ 300 ล้านบาทในปี 2024 นอกจากนี้ยังทำให้เกิดการจ้างงานชั่วคราวประมาณ 2,500-3,500 คนในภาคส่วนต่างๆ ในช่วงการจัดงานอีกด้วย
บริษัท เพนกวิน เอ็กซ์ จำกัด?
ธุรกิจบริการรับเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจด้านอาหารกิจกรรมให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการอื่นๆ ซึ่งมิได้จัดประเภทไว้ในที่อื่น บริษัทมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในหลายด้าน เช่น การตลาดออนไลน์ การจัดการโซเชียลมีเดีย และการวิเคราะห์ข้อมูล ทำให้สามารถเสนอแนวทางที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจได้อย่างตรงจุด
รายละเอียดของบูธในแต่ละระดับราคา
ราคาบูธ 24,610 - 642,000 บาท *ราคาดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว
TYPE A : Standard Booth ราคา 48,150 บาท สิ่งที่จะได้รับ
- พื้นที่ตั้งบูธ 9 ตร.ม. (3x3 m.)
- โครงสร้าง system booth พร้อมผนังสีขาวสำเร็จรูป สูง 2.5 เมตร
- ป้ายชื่อบริษัท
- โต๊ะประชาสัมพันธ์ 1 ตัว
- เก้าอี้ 2 ตัว
- ถังขยะ 1 ใบ
- หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 1 จุด
- ปลั๊กไฟ ขนาด 5 แอมป์ 220 โวลต์ 1 จุด
*บูธหัวมุมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 5,350 บาท/มุม
*หากต้องการใช้ไฟฟ้ามากกว่าที่จัดเตรียมให้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
TYPE B : Standard Booth (Food Zone) ราคา 24,610 บาท *เฉพาะร้านที่ขายอาหารแบบ B2C เท่านั้น สิ่งที่จะได้รับ
- พื้นที่ตั้งบูธ 4 ตร.ม. (2x2 m.)
- โครงสร้าง system booth พร้อมผนังสีขาวสำเร็จรูป สูง 2.5 เมตร
- ป้ายชื่อบริษัท
- โต๊ะ 1 ตัว
- เก้าอี้ 2 ตัว
- ถังขยะ 1 ใบ
- หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 1 จุด
- ปลั๊กไฟ ขนาด 5 แอมป์ 220 โวลต์ 1 จุด
*บูธหัวมุมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 2,140 บาท/มุม
*หากต้องการใช้ไฟฟ้ามากกว่าที่จัดเตรียมให้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิทธิพิเศษเมื่อซื้อบูธพร้อมแพคเกจ
1. Silver จากราคา 170,000 บาท เหลือเพียงราคา 160,500 บาท สิ่งที่จะได้รับ
- พื้นที่ตั้งบูธ 18 ตร.ม. (3x6 m.)
- โครงสร้าง system booth พร้อมผนังสีขาวสำเร็จรูป สูง 2.5 เมตร
- ป้ายชื่อบริษัท
- โต๊ะประชาสัมพันธ์ 1 ตัว
- เก้าอี้ 2 ตัว
- ถังขยะ 1 ใบ
- หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 1 จุด
- ปลั๊กไฟ ขนาด 5 แอมป์ 220 โวลต์ 1 จุด
- โพสประชาสัมพันธ์แบรนด์ของผู้สนับสนุนลง Facebook ในเพจ torpenguin 1 โพส (ร่วมกับแบรนด์อื่นๆ)
- สิทธิ์ในการรับชม Session สัมมนาย้อนหลังเป็นระยะเวลา 3 เดือน จำนวน 1 แอคเคาท์
- ระหว่างจัดแสดงงาน โชว์โลโก้บน Sponsor Board 1 จุด
- ระหว่างจัดแสดงงาน รอบการใช้เครื่องกระจายเสียงระหว่างการจัดแสดงงานวันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 15 นาที (ผู้จัดแสดงงานต้องนำเครื่องเสียงและผู้ประกาศมาเอง และจะต้องใช้รอบเสียงตามเวลาที่ผู้จัดงานกำหนดเท่านั้น)
- ระหว่างจัดแสดงงาน Logo Loop 10 วินาที รวมผู้สนับสนุน Silver เปิดขึ้นจอในงาน ช่วงเปลี่ยน Session และพักเบรค
- ระหว่างจัดแสดงงาน โฟนประกาศชื่อแบรนด์บนเวที วันละ 2 รอบ
2. Gold จากราคา 438,000 บาท เหลือเพียงราคา 267,500 บาท สิ่งที่จะได้รับ
- พื้นที่ตั้งบูธ 18 ตร.ม. (3x6 m.) Prime Area
- โครงสร้าง system booth พร้อมผนังสีขาวสำเร็จรูป สูง 2.5 เมตร
- ป้ายชื่อบริษัท
- โต๊ะประชาสัมพันธ์ 1 ตัว
- เก้าอี้ 2 ตัว
- ถังขยะ 1 ใบ
- หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 1 จุด
- ปลั๊กไฟ ขนาด 5 แอมป์ 220 โวลต์ 1 จุด
- โพสประชาสัมพันธ์แบรนด์ของผู้สนับสนุนลง Facebook ในเพจ torpenguin 1 โพส
- กล่าวถึงการสนับสนุนของแบรนด์ใน Press Release (ชื่อแบรนด์)
- โชว์โลโก้แบรนด์ ในอีเมลประชาสัมพันธ์งงานทาง Electronic Direct Mail (EDM) จำนวน 10,000+ บัญชี
- สิทธิ์ในการรับชม Session สัมมนาย้อนหลังเป็นระยะเวลา 3 เดือน จำนวน 1 แอคเคาท์
- Tie-in แบรนด์ในคลิปภาพรวมของงาน 5-10 วินาที
- ระหว่างจัดแสดงงาน โชว์โลโก้บน Sponsor Board 1 จุด
- รูปถ่ายบรรยากาศบูธ (5-10 รูป)
- ระหว่างจัดแสดงงาน รอบการใช้เครื่องกระจายเสียงระหว่างการจัดแสดงงานวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 15 นาที (ผู้จัดแสดงงานต้องนำเครื่องเสียงและผู้ประกาศมาเอง และจะต้องใช้รอบเสียงตามเวลาที่ผู้จัดงานกำหนดเท่านั้น)
- ระหว่างจัดแสดงงาน Logo Loop 15 วินาที รวมผู้สนับสนุน Gold เปิดขึ้นจอในงาน ช่วงเปลี่ยน Session และพักเบรค
- ระหว่างจัดแสดงงาน โฟนประกาศชื่อแบรนด์บนเวที วันละ 2 รอบ
3. Platinum จากราคา 908,000 บาท เหลือเพียงราคา 642,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ
- พื้นที่ตั้งบูธ 36 ตร.ม. (6x6 m.)
- โครงสร้าง system booth พร้อมผนังสีขาวสำเร็จรูป สูง 2.5 เมตร
- ป้ายชื่อบริษัท
- โต๊ะประชาสัมพันธ์ 1 ตัว
- เก้าอี้ 2 ตัว
- ถังขยะ 1 ใบ
- หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 1 จุด
- ปลั๊กไฟ ขนาด 5 แอมป์ 220 โวลต์ 1 จุด
- Internal Training 3 ชม. *(รวมค่าตัววิทยากรแล้ว) Objective การเทรนนิ่งตามที่ลูกค้าต้องการ หรือ Session บรรยายบนเวที Restech (Keynote 1 Session 30 นาที)
- โพสประชาสัมพันธ์แบรนด์ของผู้สนับสนุนลง Facebook ในเพจ torpenguin 1 โพส
- กล่าวถึงการสนับสนุนของแบรนด์ใน Press Release (ตัวอักษรไม่เกิน 100 ตัว)
- โชว์โลโก้แบรนด์ ในอีเมลประชาสัมพันธ์งงานทาง Electronic Direct Mail (EDM) จำนวน 10,000+ บัญชี
- สิทธิ์ในการรับชม Session สัมมนาย้อนหลังเป็นระยะเวลา 3 เดือน จำนวน 1 แอคเคาท์
- คลิปสัมภาษณ์ผู้บริหารแบรนด์ ความยาว 5-10 นาที โพสลงช่องทางของ Torpenguin
- Tie-in แบรนด์ในคลิปภาพรวมของงาน 1 นาที
- ระหว่างจัดแสดงงาน โชว์โลโก้บน Sponsor Board 1 จุด
- ระหว่างจัดแสดงงาน โชว์โลโก้บนซุ้มประตูทางเข้างาน 1 จุด
- รูปถ่ายบรรยากาศบูธ (5-10 รูป)
- ระหว่างจัดแสดงงาน รอบการใช้เครื่องกระจายเสียงระหว่างการจัดแสดงงานวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที (ผู้จัดแสดงงานต้องนำเครื่องเสียงและผู้ประกาศมาเอง และจะต้องใช้รอบเสียงตามเวลาที่ผู้จัดงานกำหนดเท่านั้น)
- ระหว่างจัดแสดงงาน Logo Loop 30 วินาที รวมผู้สนับสนุน Platinum เปิดขึ้นจอในงาน ช่วงเปลี่ยน Session และพักเบรค
- ระหว่างจัดแสดงงาน โฟนประกาศชื่อแบรนด์บนเวที วันละ 2 รอบ
หมายเหตุ
-หากต้องการใช้ไฟฟ้ามากกว่าที่จัดเตรียมให้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
พงศ์สุระ ตรีสุวรรณ์ (สนุ๊ก)
Tel : 097-016-6045
E-mail : pongsura.penguinx@gmail.com
สุทินา กระทิพรมราช (จ๋อมแจ๋ม)
Tel : 099-398-7363
Email : sutina.penguinx@gmail.com