Saudi International Halal Expo 2025

banner

ข้อมูลบริการ

  • การพัฒนาช่องทางการจำหน่ายและการตลาด
  • สิ่งทอ
  • อาหาร
  • ค้าปลีกและค้าส่ง
  • เครื่องสำอาง
  • ท่องเที่ยว
  • ยาและสมุนไพร
  • สิ่งทอ
  • อาหาร

รายละเอียดบริการ

ชื่องาน Saudi International Halal Expo 2025

กำหนดการจัดงาน 2-3 ธันวาคม 2568 

สถานที่จัดงาน ณ Riyadh International Convention & Exhibition Center

ผู้จัดงาน : 1st Arabia

จำนวนผู้ประกอบการที่คาดว่าจะเข้าร่วมในปีนี้    : 200 บริษัท

จำนวนผู้เข้าชมงานที่คาดว่าจะเข้าร่วมในปีนี้       : 10,000 ราย

ข้อมูลงานแสดงสินค้า 

       Saudi International Halal Expo 2025 เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่มุ่งเน้นการส่งเสริมและขยายธุรกิจในอุตสาหกรรมฮาลาลทั้งในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ธุรกิจต่างๆ ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงอุตสาหกรรมฮาลาล รวมถึงโอกาสในการผลิตสินค้าฮาลาล โดยครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม, ยา, แฟชั่นมุสลิม, การท่องเที่ยว, เครื่องสำอาง, การดูแลส่วนบุคคล, เทคโนโลยีสีเขียว และอื่นๆ อีกมากมาย

วัตถุประสงค์ของงานนี้คือการเพิ่มความตระหนักรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมฮาลาลในหมู่ผู้เข้าร่วมงาน โดยการดึงดูดองค์กรระดับนานาชาติและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก งานนี้ครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม, ยา, แฟชั่นมุสลิม, การท่องเที่ยว, เครื่องสำอาง, การดูแลส่วนบุคคล, เทคโนโลยีสีเขียว และอื่นๆ รวมถึงการส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี จริยธรรม และยุติธรรมในทุกแง่มุมของชีวิตและธุรกิจ

Saudi International Halal Expo 2025 จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวมุสลิมและผู้ที่ไม่ใช่มุสลิม โดยการสร้างเครือข่ายและการทำธุรกรรมทางการค้าอย่างมีประสิทธิภาพ งานนี้จะเป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการขยายเครือข่ายธุรกิจและการแสดงนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมฮาลาล ทั้งในระดับท้องถิ่นและทั่วโลก

รายละเอียดการจัดงานและผลลัพธ์งานในครั้งก่อน

การจัดงานครั้งที่ : 3

จำนวนผู้ประกอบการในปี 2024: 103 ราย จาก 20+ ประเทศ จากประเทศซาอุดีอาระเบีย, อิรัก, ไทย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, จีน, แอลเบเนีย, สหพันธรัฐรัสเซีย, อาร์เจนตินา, สหราชอาณาจักร, ศรีลังกา, ฟิลิปปินส์, แอฟริกาใต้, ปากีสถาน, ตุรกี, อินโดนีเซีย, เบลารุส, ออสเตรเลีย, เปรู, เวียดนาม อื่น ๆ

จำนวนผู้เข้าชมงานในปี 2024 : 7,350 คน โดยส่วนใหญ่จากประเทศ กาตาร์, ตุรกี, โมร็อกโก, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, อินเดีย, จอร์เจีย, อื่น ๆ

มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในภาพรวม คิดเป็น 1 พันล้านบาท

มีผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมงาน

  • 1.Srinanaporn Marketing Public Co., Ltd.
  • 2. TAOKAENOI FOOD & MARKETING PLC

ผลสรุปยอดขายหรือยอดเจรจาธุรกิจ

  • 20 - 30 ล้านบาท

กลุ่มประเภทสินค้าที่จัดแสดง

  • อาหารและเครื่องดื่ม
  • เครื่องสำอาง
  • การท่องเที่ยว
  • สื่อ
  • ไลฟ์สไตล์
  • แฟชั่นมุสลิม
  • การเงิน
  • บริการโลจิสติกส์
  • ยาและเภสัชกรรม
  • บริการการศึกษา

กลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมงาน

  • ตัวแทนท่องเที่ยวและผู้ประกอบการทัวร์
  • ผู้ผลิต
  • ร้านค้าปลีกและผู้ค้าส่ง
  • ผู้ได้รับแฟรนไชส์และเจ้าของแฟรนไชส์
  • ผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าส่ง
  • โรงแรม
  • ร้านอาหารและบริการจัดเลี้ยง
  • ผู้นำเข้าและผู้ส่งออก
  • อื่นๆ

อัตราค่าบริการ และสิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับ

คูหามาตรฐาน 9 ตารางเมตร ราคา 101,115 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

โดยในแพ็คเกจประกอบด้วย ประกอบด้วย

  • โครงสร้างบูธและผนัง
  • ป้ายพร้อมชื่อบริษัทและหมายเลขคูหา  1 ชุด
  • โต๊ะ 1 ตัว
  • เก้าอี้ 2 ตัว
  • เคาน์เตอร์หรือตู้เก็บของ 1 ตู้
  • ไฟ
  • ปลั๊กไฟ
  • พื้นปูพรมอัดเรียบ

ขั้นตอนการรับสมัคร
1. ลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์ม SME ONE ID
2. ผู้ผ่านการคัดเลือกต้องชำระเงิน ภายในวันที่สถาบันฯ กำหนด หากไม่ชำระภายในกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์
3. ผู้ประกอบการจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่สถาบันฯ ได้กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด

ประโยชน์ของบริการ

สำหรับภาคธุรกิจ

  • ผู้ประกอบการไทยสามารถขยายโอกาสทางธุรกิจสู่ตลาดตะวันออกกลางและระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนที่คุ้มค่า ผ่านเวทีระดับนานาชาติที่รวบรวมผู้ซื้อและพันธมิตรจากหลากหลายประเทศ
  • เข้าถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ (Business to Business) ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การท่องเที่ยว โรงแรม สุขภาพ อสังหาริมทรัพย์ และ MICE
  • สร้างภาพลักษณ์สินค้าไทยในฐานะผู้นำด้านการออกแบบ การบริการ และความเป็นมิตร ผ่านการนำเสนอในงานที่มีธีมวัฒนธรรม ความคิดสร้างสรรค์ และความยั่งยืน
  • ผู้ประกอบการในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาลาล การแพทย์เพื่อการท่องเที่ยว และสินค้าหัตถกรรมท้องถิ่น สามารถสร้างเครือข่ายกับกลุ่มผู้ซื้อเฉพาะทางที่สนใจสินค้าเฉพาะด้าน
  • ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและองค์กรระดับนานาชาติในการส่งเสริมศักยภาพธุรกิจ พร้อมทั้งสามารถขยายความร่วมมือด้านนวัตกรรม บริการ และการลงทุนในระยะยาว

สำหรับตำแหน่งทางการตลาดของประเทศ

  • เป็นกลไกสำคัญในการส่งเสริม เศรษฐกิจฐานราก โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยในภาคฮาลาลได้พัฒนาสินค้า เจรจาธุรกิจ และเข้าถึงช่องทางตลาดใหม่
  • สนับสนุนการ ยกระดับภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะผู้ผลิตสินค้าและบริการฮาลาลที่ได้มาตรฐานระดับโลก ตอบสนองความต้องการของตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 3 ตุลาคม 2568

 

คำค้น (Keyword)

ช่องทางจัดจำหน่าย ตลาดต่างประเทศ ซาอุดิอาระเบีย ตลาดตะวันออกกลาง

สาขาที่ให้บริการ

สำนักงานใหญ่

ข้อมูลในการติดต่อ

ระบบบริการ

฿101,115

เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME

กิจกรรมที่เข้าร่วม

การตลาดในประเทศ และต่างประเทศ

วันที่ยื่นข้อเสนอ :

01 ก.ย. 2568, 08:00 - 30 พ.ย. 2568, 17:00

ผู้ให้บริการทางธุรกิจ

logo
สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ

โทรศัพท์มือถือ :

0892097129

โทรศัพท์อื่นๆ :

-

อีเมล :

bds.thti@gmail.com

เว็บไซต์ :

www.thaitextile.org

ที่อยู่ :

ซอยตรีมิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว