รายละเอียดสินค้า :
วิเคราะห์โครงสร้างการบริหารโครงการและกระบวนการที่เกี่ยวกับการพัฒนาซอฟต์แวร์และการบริการโดยนำเสนอนโยบายและแนวปฏิบัติที่เหมาะสมกับธุรกิจด้านการจัดการคุณภาพของซอฟต์แวร์และบริการเพื่อให้มีระบบมาตรฐานที่ดีเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ
ยื่นขอการรับรองเพื่อความน่าเชื่อถือจากลูกค้าและคู่ค้าโดยหน่วยรับรองในระดับสากลรับรองและมอบโล่เกียรติยศเมื่อผ่านการคัดกรองแล้ว
บริการหลัก : บริการให้คำปรึกษาและยื่นขอการรับรองระบบมาตรฐาน ISO/IEC 29110:2018
กลุ่มเป้าหมาย : ผู้ประกอบการที่มีความประสงค์เตรียมเอกสารเพื่อยื่นขอรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110:2018
บริการหลัก
• การฝึกอบรมทีมงาน
• การจัดทำเอกสารระบบคุณภาพและการปรับปรุงควบคุมคุณภาพการผลิต
• การประยุกต์ใช้ระบบเอกสารและทวนสอบระบบ
• การตรวจติดตามคุณภาพภายใน
• การปรับปรุงแก้ไขภายหลังการตรวจและเตรียมความพร้อมก่อนการตรวจรับรอง
กระบวนการให้บริการ/ขั้นตอนการให้บริการ (หลัก)
1. พิจารณาข้อมูลของสถานประกอบการเพื่อประเมินตามใบเสนอราคา
2. ชี้แจงผู้ประกอบการเกี่ยวกับเอกสารหรือข้อมูลที่อาจเกี่ยวข้องกับการให้คำปรึกษา
3. นัดหมายเพื่อเข้ารับการให้คำปรึกษาสถานประกอบการ
4. ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเชิงลึก ณ สถานประกอบการ
5. ตรวจประเมินระบบควบคุมการผลิตเบื้องต้น
6. ดำเนินการให้บริการด้านมาตรฐาน ISO/IEC 29110:2018 ตามความเหมาะสมของสถานประกอบการ
• การตรวจประเมินระบบบริหารงานคุณภาพเบื้องต้น
• การคัดเลือกจัดตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพ
• การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์, ผังกระบวนการผลิต
• การฝึกอบรมหลักสูตรมาตรฐาน ISO/IEC 29110:2018
• การพัฒนาเอกสารระเบียบปฏิบัติและคู่มือคุณภาพ
• การพัฒนาระบบเอกสารที่จำเป็นในการประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์และ
7. ผู้ประกอบการได้รับรายงานวินิจฉัยให้คำปรึกษา และเอกสารระเบียบปฏิบัติการ ปฏิบัติงาน พร้อมแบบฟอร์มบันทึกควบคุมคุณภาพสำหรับสถานประกอบการ ตลอดจนการเตรียมเอกสารเพื่อยื่นขอมาตรฐาน ISO/IEC 29110:2018
สิ่งที่ส่งมอบ
• ประกาศนียบัตรการอบรม “เรื่อง ระบบมาตรฐาน ISO/IEC 29110:2018” สำหรับสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ
• รายงานผลการตรวจประเมินเบื้องต้น (Pre-audit) ที่แสดงความพร้อมในการขอรับรองระบบมาตรฐาน ISO/IEC 29110:2018
• การประกันผลงานของที่ปรึกษา
คุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็นของผู้รับบริการ
ผู้ประกอบการทุกประเภท เช่น ผู้ประกอบการทั่วไปรวมถึงผู้ประกอบการที่เป็นนิติบุคคล ธุรกิจชุมชน วิสาหกิจชุมชน
ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์/บริการ, ประโยชน์ที่ได้รับจากการนำมาตรฐานไปปฏิบัติ
• ส่งเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือขององค์กร
• มีการจัดการข้อมูลและความรู้ขององค์กรที่เป็นระบบ
• องค์กรเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานดีขึ้น พัฒนาอย่างยั่งยืน
• เพิ่มความพึงพอใจและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน
• มีความพร้อมในการจัดเตรียมเอกสารเพื่อขอรับรองมาตรฐาน
เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME
วันที่ยื่นข้อเสนอ :
01 ก.ย. 2568, 08:00 - 30 พ.ย. 2568, 17:00
4
โทรศัพท์มือถือ :
0993549919
โทรศัพท์อื่นๆ :
-
อีเมล :
khomson_ryd@rmutto.ac.th
เว็บไซต์ :
https://ubi.rmutto.ac.th
ที่อยู่ :
43 ม.6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว