Papyrus
ข้อมูลบริการ : การเปลี่ยนวิธีการทำงานโดยใช้กระดาษในการบันทึกสื่อสารกันเป็นหลัก จะถูกปรับเปลี่ยนเป็นการใช้งานโดยทาง e-document ในทุกมิติ ทั้งการจัดทำเอกสารสำคัญต่างๆ การกรอกฟอร์ม หรือกระบวนการคำขอต่างๆ จะเป็นขั้นตอนพื้นฐานที่สำคัญในการจัดเก็บเพื่อค้นหาและใช้งานตามขั้นตอนและหลักการอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการแจ้งเตือน อีกทั้งยังจะสามารถควบคุมกระบวนการและขั้นตอนในการทำงานได้อย่างง่ายดาย
วัตถุประสงค์ :
1. สร้างกระบวนการทำงาน (Workflow) ที่ได้รับการวิเคราะห์และช่วยแนะนำจากทีมงาน Implementation ที่มีประสบการณ์เพื่อช่วยลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็น และสร้างให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งกระบวนการควบคุมเอกสารตามหลักการคุณภาพ
ประโยชน์ของบริการ :
1. เพื่อการควบคุมงานเอกสารตามระบบคุณภาพ ISO ทุกหมวด รวมทั้ง HACCP และ ระบบมาตรฐานอื่นๆ ให้อยู่ในกฏและระเบียบของการควบคุมเอกสาร หมดปัญหาเรื่องการควบคุมเอกสาร เพื่อไปเน้นสร้างคุณภาพของงาน
2. สามารถติดตามงานได้อย่างรวดเร็ว ไม่สูญหาย
3. ลดบุคลากรด้านพนง.เดินเอกสาร
4. ค้นหาเอกสารที่ต้องการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
5. และป้องกันการเข้าถึงข้อมูลของผู้ไม่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดีและสามารถควบคุมตรวจสอบการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลตาม พรบ. PDPA ได้อย่างสมบูรณ์
6. ทำงานได้ถูกต้องรวดเร็วตามขั้นตอน ทำงานจากที่ไหนก็ได้ ตรงตามความต้องการของสังคมยุคใหม่ที่ต้องการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล
7. มีการแจ้งเตือนก่อนเอกสารสำคัญเช่นสัญญา หรือเอกสารราชการที่มีอายุ เพื่อป้องกันปัญหา
8. และสามารถลดปัญหาการทำงานในกรณีบุคลากรที่
ขั้นตอนการให้บริการ :
1. ผู้ประกอบการติดต่อเพื่อขอรับข้อเสนอบริการ
2. ติดต่อผู้ประกอบการให้คำแนะการจัดทำเอกสารเพื่อลงทะเบียนขอใช้
3. อบรมความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเก็บ Requirement และการจัดเตรียมข้อมูลตั้งต้น และการช่วยวิเคราะห์ Workflow
4. การ Consult ในเรื่องการควบคุมเอกสารตามหลักการคุณภาพ ISO และการพัฒนา Workflow
5. ผู้ประกอบการปรับระบบซอฟต์แวร์เพื่อให้ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค และทำการ Import data ตั้งต้นเข้าระบบ (Optional)
6. อบรมเจ้าหน้าที่และผู้ใช้งาน
7. Go Live
สิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับ :
1. คู่มือ Admin, Use, Developer ที่เป็น PDF file จำนวนอย่างละ 1 ชุด
อัตราค่าบริการ
(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
ระยะเวลาใช้งาน 6 เดือนแรก
จำนวนเข้าใช้งาน 5 Users
ค่า Software 19,500 บาท/6 เดือน
ค่า Implementation 45,000 บาท
ค่า Setup Cloud 18,000 บาท
รวมทั้งสิ้น 82,500 บาท
ระยะเวลาใช้งาน 6 เดือนถัดไป
จำนวนเข้าใช้งาน 5 Users
ค่า Software 19,500 บาท/6 เดือน
บริการเสริม *ไม่มีค่าใช้จ่าย
1. การใช้งานบนโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เคลื่อนที่เช่น Tablet หรือ IPad
2. การฝึกอบรมการใช้งาน 1-2 วันทำงาน (แล้วแต่จำนวน User ที่เลือกใช้บริการ) และความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
3. การปรับปรุงตัวระบบ Software กรณีพบปัญหาหรือหากมีการเพิ่มคุณสมบัติเพิ่มเติมอื่นๆ
เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME
วันที่ยื่นข้อเสนอ :
01 ม.ค. 2568, 08:00 - 31 ก.ค. 2568, 17:00
โทรศัพท์มือถือ :
0917177624
โทรศัพท์อื่นๆ :
023451049
อีเมล :
phakphumm@fti.or.th
เว็บไซต์ :
https://fti.or.th/
ที่อยู่ :
เลขที่ 2 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว