In-house Training เตรียมความพร้อมผู้ประกอบการและพนักงานให้บริการอย่างเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ (Senior Care For Customer Service)

banner

ข้อมูลบริการ

  • การพัฒนาและบริหารจัดการธุรกิจ
-
-

รายละเอียดบริการ

รายละเอียดบริการ

          เนื่องจากประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้หลายธุรกิจเริ่มปรับการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงแรม ร้านอาหาร เป็นต้น การบริการเพื่อเข้าถึงผู้สูงอายุอย่างแท้จริงจึงเป็นเรื่องที่หลายธุรกิจให้ความสำคัญ เช่นการให้ความช่วยเหลือ การสื่อสาร การบริการผู้สูงอายุ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบสำคัญต่อความประทับใจของลูกค้าและส่งผลถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้การ สร้างมาตรฐาน Senior Friendly จึงเป็นอีกหนึ่งหลักการสำคัญในการให้บริการกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าสูงวัยและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร  

           ISMED ร่วมกับ Prompt Care Academy : สถาบันเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิกในครอบครัว ได้ออกแบบหลักสูตร “Senior Care for Customer Service”เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการและพนักงานในองค์กรในการให้บริการอย่างเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ

เนื้อหาหลักสูตร 

Module 1 การเข้าใจบทบาทและหน้าที่ของตัวเอง

Module 2 การเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้สูงอายุ

Module 3 การช่วยเหลือและการบริการผู้สูงอายุ

Module 4 ทักษะการฟังและการสื่อสารที่เหมาะสม

กลุ่มเป้าหมาย

  1. ผู้ให้บริการที่มีสินค้าหรือบริการเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้สูงอายุ
  2. ผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าสู่ตลาดผู้สูงอายุ

สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ

  1. ได้รับประกาศนียบัตร เมื่อจบการอบรม
  2. มีความรู้ความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของผู้สูงอายุ
  3. เข้าใจบทบาทและหน้าที่ สามารถให้บริการผู้สูงอายุได้ตรงตามความต้องการ
  4. สามารถรับมือและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
  5. มีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการผู้สูงอายุ

รูปแบบการเรียน

  1. ทฤษฎี
  2. ฝึกปฏิบัติประยุกต์ใช้งานจริง

ระยะเวลา 

   6 ชั่วโมง (1 วัน)

       

คำค้น (Keyword)

บริการ care aging ผู้สูงอายุ customerservice Senior seniorcare ดูแลผู้สูงอายุ

สาขาที่ให้บริการ

สำนักงานใหญ่

ข้อมูลในการติดต่อ

ระบบบริการ

฿45,000

เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME

กิจกรรมที่เข้าร่วม

การบริหารจัดการ การเพิ่มประสิทธิภาพและผลิตภาพ

วันที่ยื่นข้อเสนอ :

06 พ.ย. 2566, 12:00 - 30 พ.ย. 2567, 17:00

ผู้ให้บริการทางธุรกิจ

logo
มูลนิธิเพื่อสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม

โทรศัพท์มือถือ :

0641579663

โทรศัพท์อื่นๆ :

02 105 4778 ต่อ 2001, 3012

อีเมล :

info@ismed.or.th

เว็บไซต์ :

www.ismed.or.th

ที่อยู่ :

99 หมู่ 18 ถนนป๋วย อึ๊งภากรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมสาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว