รายละเอียดบริการ
เนื่องจากประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้หลายธุรกิจเริ่มปรับการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงแรม ร้านอาหาร เป็นต้น การบริการเพื่อเข้าถึงผู้สูงอายุอย่างแท้จริงจึงเป็นเรื่องที่หลายธุรกิจให้ความสำคัญ เช่นการให้ความช่วยเหลือ การสื่อสาร การบริการผู้สูงอายุ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบสำคัญต่อความประทับใจของลูกค้าและส่งผลถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้การ สร้างมาตรฐาน Senior Friendly จึงเป็นอีกหนึ่งหลักการสำคัญในการให้บริการกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้สูงอายุที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าสูงวัยและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร
ISMED ร่วมกับ Prompt Care Academy : สถาบันเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิกในครอบครัว ได้ออกแบบหลักสูตร “Senior Care for Customer Service”เพื่อช่วยเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการและพนักงานในองค์กรในการให้บริการอย่างเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มเป้าหมายผู้สูงอายุ
เนื้อหาหลักสูตร
Module 1 การเข้าใจบทบาทและหน้าที่ของตัวเอง
Module 2 การเปลี่ยนแปลงทางด้านร่างกายและจิตใจของผู้สูงอายุ
Module 3 การช่วยเหลือและการบริการผู้สูงอายุ
Module 4 ทักษะการฟังและการสื่อสารที่เหมาะสม
กลุ่มเป้าหมาย
สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับ
รูปแบบการเรียน
ระยะเวลา
6 ชั่วโมง (1 วัน)
เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME
วันที่ยื่นข้อเสนอ :
06 พ.ย. 2566, 12:00 - 30 พ.ย. 2567, 17:00
โทรศัพท์มือถือ :
0641579663
โทรศัพท์อื่นๆ :
02 105 4778 ต่อ 2001, 3012
อีเมล :
info@ismed.or.th
เว็บไซต์ :
www.ismed.or.th
ที่อยู่ :
99 หมู่ 18 ถนนป๋วย อึ๊งภากรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมสาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว