มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 18

banner
banner
banner
banner

ข้อมูลบริการ

  • การพัฒนาช่องทางการจำหน่ายและการตลาด
  • อาหาร
  • ค้าปลีกและค้าส่ง
  • อาหาร
  • อื่น ๆ

รายละเอียดบริการ

วันที่จัดงาน 30 ตุลาคม 2568 – 2  พฤศจิกายน 2568  
ขนาดพื้นที่จัด : 620 ตารางเมตร
สถานที่จัดกิจกรรม :  ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ดำเนินการจัดโดย : บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด
คาดการณ์ผู้เยี่ยมชมงาน: 20,000  คน
คาดการณ์ผู้แสดงสินค้า:  มากกว่า 60 ราย
วันที่เปิด-ปิดรับสมัครในระบบ BDS :   กุมภาพันธ์  2567 -   31 สิงหาคม 2568  (นับเป็น 60 วันก่อนวันจัดงานวันแรก)

ประวัติความเป็นมาของงานแสดงสินค้า

    มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ โอกาสโตของคนตัวเล็ก มาพร้อมเสิร์ฟธุรกิจพร้อมทุน โดยมีเป้าหมายเป็น กลุ่มผู้สนใจลงทุนธุรกิจ ที่มีศักยภาพ กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด และเศรษฐกิจด้วยระบบธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีมาตรฐาน ลดความเสี่ยงของการลงทุน และการบริหารธุรกิจ ส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายสามารถสร้างรายได้ด้วยตนเอง โดยมีเจ้าของแฟรนไชส์เป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะทำให้กลุ่มเป้าหมาย สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

 

รายละเอียดผลสัมฤทธิ์ภาพรวมของงาน

สรุปยอดซื้อขายงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 15 (เซ็นทรัลบางนา)
สรุปยอดขายแฟรนไชส์ จำนวน 30,124,100 ล้านบาท
สรุปยอดสนใจแฟรนไชส์ จำนวน 3,304 คน
สรุปยอดขายปลีกของร้านค้า  จำนวน 770,660 บาท
สรุปยอดสินเชื่อ จำนวน 4,200,000 ล้านบาท
สรุปเงินฝาก จำนวน 4,718,4000 ล้านบาท
สรุปยอดสลากออมสิน จำนวน 63,631,300 ล้านบาท

สรุปยอดซื้อขายงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ครั้งที่ 17 (เซ็นทรัลพระราม2)
สรุปยอดขายแฟรนไชส์ จำนวน 32,154,301 ล้านบาท
สรุปยอดสนใจแฟรนไชส์ จำนวน 2,472 คน
สรุปยอดขายปลีกของร้านค้า  จำนวน 1,552,837 บาท

 

กลุ่มเป้าหมาย

  1. ผู้สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ในกลุ่มผู้มีศักยภาพ
  2. ผู้ประสบปัญหา จากวิกฤตโควิด-19 และ วิกฤตเศรษฐกิจ ตกงาน ว่างงาน หรือ ผู้มีรายได้น้อย
  3. ผู้สูงอายุ วัยก่อนเกษียณ ที่ต้องการใช้เวลาว่าง อย่างมีประสิทธิภาพ และประชาชนทั่วไป

รายละเอียดผู้เข้าชมงาน

ผู้ประกอบการ
นักศึกษา
พนักงานบริษัท
ประชาชนทั่วไป

รูปแบบการจัดงาน

  1. เป็นงานที่รวมธุรกิจแฟรนไชส์ สินค้าเพื่อจำหน่าย ที่น่าลงทุน เริ่มต้นหลักหมื่นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ หรือหารายได้เพิ่มเติม
  2. เป็นพื้นที่ให้คำปรึกษา ด้านการส่งออก ด้านการเงิน การลงทุน แห่งเงินทุน สำหรับ SME และประชาชนผู้สนใจทั่วไป เพื่อสร้างธุรกิจเติบโตมั่นคง
  3. เป็นงานที่ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดงานจากภาครัฐและสถาบันการเงิน ด้านการพัฒนาธุรกิจ ด้านการส่งออก ด้านการขยายธุรกิจ

ประโยชน์ของบริการ

  1. จุดประกายทางธุรกิจให้แก่ผู้ที่สนใจ เริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือเพื่อหารายได้เสริม
  2. เพิ่มโอกาสให้แก่ผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจ หรือต้องการขยายธุรกิจได้พบกับหน่วยงานที่สนับสนุนการทำธุรกิจหรือเข้าถึงแหล่งเงินทุน
  3. กระตุ้นการลงทุนและทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนเพิ่มการใช้สอยของประชาชนในพื้นที่


สิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับ

พื้นที่แสดงสินค้า โครงสร้างมาตรฐาน ขนาด 2x2 เมตร ประกอบด้วย
1. โต๊ะ 1 ตัว เก้าอี้ 2 ตัว
2. ผนังไม้อัดเคลือบพีวีซี สีขาว สูง 2.5 เมตร
3. ถังขยะ (ขนาดเล็ก) 1 ใบ
4. ป้ายชื่อสินค้า หรือบริษัท 1 จุด
5. เต้าเสียบไฟ 5 amp 220v. 50Hz. จำนวน 1 จุด  รวมค่ากระแสไฟฟ้า

อัตราค่าบริการ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

พื้นที่โครงสร้างมาตรฐานขนาด 2 x 2 ม. (หัวมุม) ราคา 55,000 บาท
พื้นที่โครงสร้างมาตรฐานขนาด 2 x 2 ม. ราคา 50,000 บาท
 

ผู้ประสานงาน

ชื่อ-นามสกุล :  พนิดา อ่อนตานา

โทรศัพท์ : 093-908-9862

อีเมล์ info.event@pmgcorporation.co.th

คำค้น (Keyword)

แฟรนไชส์

สาขาที่ให้บริการ

สำนักงานใหญ่

ข้อมูลในการติดต่อ

ระบบบริการ

฿50,000 - ฿55,000

เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME

กิจกรรมที่เข้าร่วม

การตลาดในประเทศ และต่างประเทศ

วันที่ยื่นข้อเสนอ :

01 ม.ค. 2568, 08:00 - 31 ก.ค. 2568, 17:00

ผู้ให้บริการทางธุรกิจ

logo
สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

โทรศัพท์มือถือ :

0917177624

โทรศัพท์อื่นๆ :

023451121

อีเมล :

bdsfti@gmail.com

เว็บไซต์ :

https://fti.or.th/

ที่อยู่ :

เลขที่ 2 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว