Co-Ref Vietnam 2025 in Hanoi, Vietnam

banner
banner

ข้อมูลบริการ

  • การพัฒนาช่องทางการจำหน่ายและการตลาด
  • อาหาร
  • เทคโนโลยี
  • Green
  • Green
  • การเกษตร
  • ขนส่งและโลจิสติกส์
  • ค้าปลีกและค้าส่ง
  • เครื่องสำอาง
  • ยาและสมุนไพร
  • อาหาร

รายละเอียดบริการ

ชื่องาน (ภาษาไทย) :           โค-เรฟ เวียดนาม 2025 เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

ชื่องาน (ภาษาอังกฤษ) :     Co-Ref Vietnam 2025 in Hanoi, Vietnam

                                          (Cold Chain & Refrigeration Exhibition 2025)

ประเภทของงาน :               Business to Business (B2B)

วันที่จัดงาน :                      1 – 3 ตุลาคม 2568

ช่วงเวลาการจัดงาน :         เวลา 09.00 – 17.00 น.

สถานที่จัดงาน :                 International Center of Exhibition, Hanoi, Vietnam.

ขนาดพื้นที่จัดงาน :           4,500 ตารางเมตร

คาดการณ์ผู้เยี่ยมชมงาน :    ประมาณ 6,000+ คน (ทั้งชาวเวียดนามและชาวต่างประทศ)

Highlight บริการ:                แสดงสินค้า, สัมมนา, การจับคู่ทางธุรกิจ เปิดตลาดใหม่สำหรับผู้ประกอบการในประเทศไทยที่กำลังต้องการขยายธุรกิจไปยังประเทศเวียดนาม

กลุ่มเป้าหมาย :             ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์การเกษตร อาหารแช่แข็ง ผู้ผลิตยาและธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ที่ต้องการขยายตลาดไปประเทศเวียดนาม (โฮจิมินต์ และฮานอย) ได้มีโอกาสเจอกับลูกค้าที่มีศักยภาพในการซื้อโดยตรง

ผู้จัดงาน :                      C?NG TY TNHH CONNECT EXPOSITION ASIA ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Connect Exposition Asia (CEA) บริหารงานภายใต้ บริษัท คอนเนค โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

 

ประวัติความเป็นมาของงานแสดงสินค้า

           Co-Ref Vietnam 2025 ที่จัดขึ้นที่ประเทศเวียดนามเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแสดงสินค้าและสัมมนา ที่รวบรวมผู้นำระดับภูมิภาคเอเชีย ด้านโครงสร้างพื้นฐานห้องเย็น อุปกรณ์ทำความเย็น การขนส่งแบบห้องเย็น ซัพพลายเชนเกี่ยวกับห้องเย็น อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ ผู้ให้บริการในอุตสาหกรรม Cold Chain ที่ล้ำสมัย ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำจะนำเสนอโซลูชั่น นวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการด้าน Cold Chain โดยผู้ซื้อและผู้ขายจะมารวมตัวกันภายในงานนี้เพื่อทำธุรกิจ เรียนรู้ และสร้างเครือข่าย โดยรวบรวมผู้มีอำนาจตัดสินใจจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคบริโภค ยา เนื้อสัตว์และสัตว์ปีก ผลิตภัณฑ์นม อาหารแปรรูป เมล็ดพันธุ์ การค้าปลีก ห้องเย็น เคมีภัณฑ์ โรงแรมและร้านอาหาร

 

กลุ่มผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้า

  • ธุรกิจด้านผู้ผลิตเทคโนโลยีการทำความเย็น
  • ธุรกิจด้านสิ่งอำนวยความสะดวกคลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิ
  • ธุรกิจด้านขนส่งและโลจิสติกส์
  • ธุรกิจด้านโซลูชั่นการตรวจสอบและควบคุมอุณหภูมิ
  • บริษัทด้าน HVAC ระบบทำความร้อน ระบายอากาศ และปรับอากาศ
  • ธุรกิจด้านผู้ให้บริการด้านโคลด์ เชน
  • ธุรกิจด้านผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์
  • ธุรกิจด้านผู้สร้างนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีด้านซอฟแวร์

 

รายละเอียดผู้เข้าชมงาน (ประมาณการณ์) รวมกว่า 6,000 ราย

  • ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์, ซัพพลายเชน, ผู้ให้บริการ 3PL และ 4PL – 21.07%
  • เจ้าของห้องเย็น/คลังสินค้า - 5.49%
  • บริษัทอิเล็กทรอนิกส์และระบบไฟฟ้า - 11.08%
  • บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม/ผลไม้ ผัก/อาหารแปรรูปและบรรจุหีบห่อ – 14.32%
  • ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก อาหารทะเล ฯลฯ – 9.44%
  • ผู้ผลิต/OEM ผลิตภัณฑ์วิศวกรรมหนัก - 12.98%
  • บริษัทสี น้ำมัน และน้ำมันหล่อลื่น/กระดาษ การพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ - 4.73%
  • เภสัชกรรม - 8.10%
  • บริษัทค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ - 8.79%
  • อื่นๆ - 4%

 

ผลสรุปยอดขาย (ครั้งที่ผ่านมา)

  • ผู้ประกอบการธุรกิจเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ายจำนวน 63 บูธ
  • จำนวนผู้เยี่ยมชมงาน 5,776 คน
  • ยอดขายรวมโดยประมาณ 500 ล้านบาท
  • การจับคู่ทางธุรกิจผ่านแอปพลิเคชันจำนวน 50 การจับคู่ทางธุรกิจ

 

ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการจัดงาน

  • ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานได้โอกาสทางการค้ามากกว่า 60 องค์กร
  • เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจ ไม่น้อยกว่า 515,000,000,000 VND (700 ล้านบาท)
  • ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัล และ/หรือสามารถนำเทคโนโลยีปรับใช้ให้เกิดประโยชน์มากกว่า 4,000 ราย
  • ผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้ไปปรับใช้ในการพัฒนาตนเอง/กิจการได้มากกว่า 250 ราย

 

ประโยชน์ของบริการ

  • สร้างการรับรู้ และขยายตลาดให้แก่สินค้า/บริการแก่ผู้ประกอบการ
  • เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันทางธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล นำเทคโนโลยีดิจิทัลและความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ
  • เกิดการสร้าง และกระจายรายได้ให้เกิดการหมุนเวียนจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงาน

 

ประสบการณ์ผู้จัดงาน

            Connect Exposition Asia (CEA) บริหารงานภายใต้บริษัท คอนเนค โซลูชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มอบโอกาสในการสร้างเครือข่ายให้กับชุมชนธุรกิจ บุคลล ภาคเอกชน และภาครัฐ CEA ใช้เครือข่ายของเรา เพื่อนำอุตสาหกรรมต่าง ๆ มารวมกันภายใต้หลังคาเดียวกันเพื่อหารือ สร้างเครือข่าย เรียนรู้ ค้นพบ และสาธิตเทคโนโลยีล่าสุด และนำเสนอโซลูชั่นต่าง ๆ ให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง

        CEA นำเสนอนิทรรศการและการประชุม B2B คุณภาพสูงที่เน้นตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราขอให้ชุมชนเข้าร่วมกับเราเพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ จัดแสดงผลิตภัณฑ์หรือบริการในแต่ละภาคส่วน ซึ่งส่งผลดีต่อสังคมและอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การจัดส่ง พัสดุไปรษณีย์ อีคอมเมิร์ซ การค้าปลีก โลจิสติกส์ ระบบอัตโนมัติ การจัดการวัสดุ ห่วงโข่ความเย็นและโลจิสติกส์ความเย็นในภูมิภาคเอเชีย โดยมีประสบการจัดงานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศย้อนหลัง 3 ปีล่าสุด ดังนี้

  • Thai Cargo Expo 2025 - วันที่ 22 – 24 มกราคม 2568 ณ ไบเทค บางนา
  • Smart Delivery Expo & Smart Retail Expo 2025 - วันที่ 22 – 24 มกราคม 2568 ณ ไบเทค บางนา
  • Smart Delivery Vietnam 2024 - วันที่ 12 - 13 กันยายน 2567 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม
  • Logistics Automation Expo & Cold Chain Exhibition 2024 – วันที่ 10 – 12 กรกฎาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 100
  • Vietnam Warehousing & Automation Show 2024 จัดร่วมกับ Cold Chain & Refrigeration Exhibition 2024 - วันที่ 23 - 25 พฤษภาคม 2567 ณ เวิร์ลเทรดเซ็นเตอร์ Binh Duong New City ประเทศเวียดนาม
  • Smart Delivery Expo & Smart Retail Expo 2024 - วันที่ 21 - 22 มีนาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา อาคาร ภิรัชฮอลล์
  • Smart Delivery Vietnam 2023 - วันที่ 19 - 20 ตุลาคม 2566 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม
  • Logistics Automation Expo & Cold Chain Exhibition 2023 - วันที่ 19 - 21 กรกฎาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 101
  • Smart Delivery Expo & Smart Retail Expo 2023 - วันที่ 23 - 24 มีนาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา อาคาร ภิรัชฮอลล์

 

ขั้นตอนการให้บริการ

  1. ลงทะเบียน SME ONE ID และสมัครเข้าร่วมโครงการผ่านระบบ BDS
  2. ผู้ประกอบการส่งรายละเอียดแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงานและขอใบเสนอราคา
  3. ผู้ประกอบการตอบรับใบเสนอราคา พร้อมใบแจ้งหนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการชำระค่าพื้นที่ก่อนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า
  4. เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมเสร็จสิ้น ต้องทำแบบประเมินความพึงพอใจจากผลการเข้าร่วมงานแสดสินค้าผ่านโครงการ BDS
  5. เมื่อเข้าร่วมงานแสดงสินค้าต้องปฏิบัติตามเงื่อนไข และข้อกำหนดที่ผู้จัดงานกำหนด และผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของ สสว. และสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย กำหนด

 

ประโยชน์ที่ผู้ประกอบการจะได้รับ

  • สร้างการรับรู้ให้กับองค์กร ตราสินค้า และผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างโดยเฉพาะตลาดใหม่ประเทศเวียดนามซึ่งตลาดกำลังเปิดกว้างและมีศักยภาพในการซื้อสูง
  • การขยายฐานลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะประเทศเวียดนาม
  • เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ ในประเทศเวียดนาม
  • แลกเปลี่ยน เรียนรู้ อัพเดตนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อนำมาใช้ต่อยอดหรือปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ
  • โอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจ

 

สิ่งที่ผู้ประกอบการจะได้รับ

  • บูธมาตรฐาน (Standard Booth)

ลำดับ

รายละเอียด

ขนาดพื้นที่

9 ตร.ม.

12 ตร.ม.

18 ตร.ม.

24 ตร.ม.

1

โครงสร้างบูธแบบมีผนังข้างสูง 2.5 เมตร พร้อมปูพรมตามขนาดพื้นที่

1 ชุด

1 ชุด

1 ชุด

1 ชุด

2

ป้ายชื่อบริษัท/ร้านค้า โลโก้บริษัท/ร้านค้า พร้อมหมายเลขบูธ

1 ชุด

1 ชุด

2 ชุด

2 ชุด

3

โต๊ะต้อนรับ

1 ตัว

1 ตัว

2 ตัว

2 ตัว

4

เก้าอี้

2 ตัว

2 ตัว

4 ตัว

4 ตัว

5

ปลั๊กไฟ 5 แอมป์

1 จุด

1 จุด

2 จุด

2 จุด

6

หลอดไฟขนาด 10w

2 หลอด

2 หลอด

4 หลอด

4 หลอด

7

ถังขยะ

1 ใบ

1 ใบ

2 ใบ

2 ใบ

 

  • พื้นที่เปล่า (Raw Space) *

ลำดับ

รายละเอียด

จำนวน

1

ปูพรมตามขนาดพื้นที่1 ชุด

2

ปลั๊กไฟขนาด 5 แอมป์ (จำนวนจุดขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของพื้นที่)1-2 จุด

             * พื้นที่เปล่าสำหรับผู้ประกอบการที่มีความจำเป็นต้องออกแบบคูหาตามความต้องการของตนเอง

ระยะเวลาการรับสมัครผ่านโครงการ

         วันปิดรับสมัครในระบบ BDS : ปัจจุบัน - 11 สิงหาคม 2568 (นับเป็น 50 วันก่อนวันจัดงานวันแรก)

 

อัตราค่าบริการ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ราคาบูธมาตรฐาน (Standard Booth)

  • บูธมาตรฐาน ขนาด 3*3 เมตร (9 ตร.ม.) ราคา 104,967 บาท
  • บูธมาตรฐาน ขนาด 4*3 เมตร (12 ตร.ม.) ราคา 139,956 บาท
  • บูธมาตรฐาน ขนาด 7*3 เมตร (18 ตร.ม.) ราคา 209,934 บาท
  • บูธมาตรฐาน ขนาด 8*3 เมตร (24 ตร.ม.) ราคา 279,912 บาท

 

ราคาพื้นที่เปล่า (Raw Space)

  • พื้นที่เปล่า ขนาด 6*3 เมตร (18 ตร.ม.) ราคา 190,674 บาท
  • พื้นที่เปล่า ขนาด 6*6 เมตร (36 ตร.ม.) ราคา 381,348 บาท
  • ขนาดพื้นที่เปล่าอื่น ๆ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่

คำค้น (Keyword)

Expo ColdChain vietnam Exhibition Refrigeration co_ref

สาขาที่ให้บริการ

สำนักงานใหญ่

ข้อมูลในการติดต่อ

เอกสารดาวน์โหลด
ระบบบริการ

฿104,967 - ฿381,348

เข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือ SME

กิจกรรมที่เข้าร่วม

การตลาดในประเทศ และต่างประเทศ

วันที่ยื่นข้อเสนอ :

01 ม.ค. 2568, 08:00 - 31 ก.ค. 2568, 17:00

ผู้ให้บริการทางธุรกิจ

logo
สมาคมสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย

โทรศัพท์มือถือ :

0658184520

โทรศัพท์อื่นๆ :

-

อีเมล :

FTASMEThai@gmail.com

เว็บไซต์ :

smethai.or.th

ที่อยู่ :

70/1 ซอยประวิทย์และเพื่อน ถนนประชาชื่น แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น
เราจึงขอให้ท่านยินยอมสำหรับการใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน ข้อกำหนดเว็บไซต์ และนโยบายความเป็นส่วนตัว